วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

เด็กชายตัวดี

ด.ช.ตัวD

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา บ้านเรามีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งชีวิต นั่นก็คือ เด็กชาย ตัวD    
ด.ช. ตัวD เป็นกระต่ายเพศผู้ พันธุ์ Wooddy Toy ตอนนี้อายุเดือนครึ่งค่ะ ได้มาจากสวนจตุจักร ร้าน Rabbit instinct ร้านนี้เค้าเพาะกระต่ายขายค่ะเค้ามีฟาร์มขนาดใหญ่ วันนั้นฉันเดินผ่านร้านนี้พอดี สายตาก็ไปสะดุดกับเจ้าตัวD ที่กำลังกินอาหารอย่างเอร็ดอร่อยหน้าตาท่าทางของเค้าน่ารักมาก ก็เลยอดที่จะยืนมองไม่ได้ยิ่งมองนานๆ ก็มีความรู้สึกอยากเป็นเจ้าของขึ้นมาทันที เลยไม่รอช้ารีบเข้าไปถามราคาและตกลงทันที หลังจากนั้นก็ไปหาที่อยู่ให้เค้า ก็ได้ทาวเฮ้าส์สามชั้นมาหลังหนึ่งไว้เป็นอาณาเขตสำหรับเจ้าตัวD ดูท่าทางเจ้าตัวD ตื่นเต้นมากเมื่อมาอยู่กับฉันคงแปลกที่ แต่เค้าก็ไม่มีความรู้สึกกลัวเลย วิ่งเล่นโหยงๆ ฉันพยายามเรียกชื่อเค้าบ่อยๆ อยากให้เค้าจำชื่อตัวเองได้ ดูท่าทางแสนรู้ และก็เชื่องดีนะ เจ้าตัวดีมีขนยาวสีขาวแต้มสีดำ คนขายบอกว่าถ้าโตเต็มที่จะมีน้ำหนักประมาณ 1.5 กก.ก็ขนาดประมาณลูกสุนักพันธุ์ปอมเมอเรเนียน อาหารของเค้าในระยะนี้ก็จะเป็นหญ้าแห้ง+อาหารเม็ด กว่าจะได้กินผักสดก็ต้องรอไปจนอายุ 6 เดือนค่ะ ตอนนี้เค้ายังเด็กอยู่ต้องเลี้ยงอย่างระมัดระวังมาก เค้าจะได้อยู่กับเราไปนานๆ

วัยละอ่อน
หิวค้าบ
ทาวเฮ้าส์ของผม
ผมกับคุณแม่

2 ความคิดเห็น:

  1. If you're trying hard to lose kilograms then you have to start using this brand new personalized keto plan.

    To produce this keto diet, licenced nutritionists, fitness couches, and professional cooks have united to develop keto meal plans that are useful, convenient, price-efficient, and satisfying.

    From their grand opening in January 2019, thousands of clients have already transformed their figure and health with the benefits a good keto plan can give.

    Speaking of benefits: in this link, you'll discover 8 scientifically-tested ones offered by the keto plan.

    ตอบลบ
  2. Blackjack and Casino: 2021 Schedule of Blackjack, Blackjack
    The following Blackjack 태백 출장마사지 games are scheduled to be played on Nov. 속초 출장샵 18, 2021. Blackjack, Blackjack, 거제 출장샵 Roulette, Craps and Video Poker are taking place 포항 출장마사지 on Nov. 19. 구미 출장샵

    ตอบลบ